

Trang Nguyễn
Nội dung được trích xuất từ profile LinkedIn của cựu học viên
Trang Nguyễn là một Account Planner Intern tại Rite Agency, một công ty chuyên về lĩnh vực quảng cáo và truyền thông. Trong vòng 8 tháng kể từ tháng 11 năm 2022, Trang đã có cơ hội tiếp cận với quy trình làm việc trong ngành và tích luỹ kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và quản lý tài khoản cho các dự án quảng cáo.
Trước đó, Trang đã từng là sinh viên đại diện cho RMIT Finance Club, nắm giữ vị trí Student Ambassador of RMIT Research Challenge 2021 (RRC 2021). Trong vai trò này, cô đã tham gia vào việc nghiên cứu và phân tích về thị trường tài chính, đồng thời đại diện cho câu lạc bộ trong các hoạt động liên quan đến nghiên cứu tài chính.
Ngoài ra, Trang cũng đã đảm nhận vị trí Assistant Project Manager tại Communications and Marketing Club – CAM Club. Tại đây, cô đã có cơ hội thực hành và phát triển kỹ năng quản lý dự án trong lĩnh vực truyền thông và tiếp thị.
Trang cũng có kinh nghiệm làm việc tại một trung tâm tiếng Anh với vai trò Teaching Assistant. Tại đây, cô đã giúp đỡ và hỗ trợ giảng viên trong việc giảng dạy và quản lý lớp học, đồng thời tạo môi trường học tập tích cực cho sinh viên.
Cô đã tham gia các hoạt động tình nguyện và đóng góp cho cộng đồng, bao gồm việc làm tình nguyện viên tại sự kiện Tết Diệu Kỳ 2021 tại Trường Hope, Quận 6, TP.HCM, cũng như đại diện cho International School of Business (ISB) của Đại học Kinh tế TP.HCM trong chương trình tư vấn nghề nghiệp của trường.
Ngoài ra, Trang cũng có kinh nghiệm làm việc với Khang Dien Tan Phu Real Estate với vai trò đồng tác giả của Fanpage Khang Dien Tan Phu Real Estate, đồng thời làm nội dung cho Workshop Personal Branding 2020 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
Trang cũng đã có thời gian làm nhân viên bán hàng tại Shinhan Finance, giúp cô phát triển kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Từ kinh nghiệm và sự đa dạng trong các vai trò và hoạt động, Trang Nguyễn đã xây dựng được một sự nghiệp đa năng và sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới trong các lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tài chính và tiếng Anh.