PwC Việt Nam
PwC Vietnam - Our purpose and mission

Tại PwC Việt Nam, mục tiêu của công ty là tạo dựng uy tín trong xã hội và giải quyết các vấn đề quan trọng. PwC Việt Nam là thành viên của mạng lưới các công ty PwC tại 156 quốc gia với hơn 295.000 nhân viên trên toàn thế giới. Chiến lược toàn cầu của PwC – Hệ Cân Bằng Mới (The New Equation) – tập trung vào hai lĩnh vực trọng tâm: xây dựng niềm tin và mang lại kết quả bền vững cho các bên liên quan. Đây cũng chính là phương thức PwC xây dựng một cộng đồng được hỗ trợ bởi công nghệ, giúp tháo gỡ những vấn đề trong xã hội. Nền tảng của chiến lược này là mô hình hoạt động đa dạng và linh hoạt, cũng như sự cam kết của PwC trong việc cung cấp các dịch vụ kiểm toán và đảm bảo, tư vấn quản lý tài chính, tư vấn thuế và pháp lý chất lượng cao.
PwC Việt Nam thành lập văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh năm 1994. Đội ngũ nhân sự của PwC Việt Nam gồm hơn 1.000 người Việt Nam và nước ngoài với năng lực và kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực đa dạng, luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề khách hàng quan tâm. Với chiến lược Hệ Cân Bằng Mới, PwC đang tập trung đẩy mạnh vào các lĩnh vực quan trọng như Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), Chuyển đổi kỹ thuật số, Mua bán và Sáp nhập, tạo giá trị thông qua các thương vụ, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ kiểm toán không chỉ giới hạn trong báo cáo tài chính. PwC có mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chính phủ, các bộ ngành, các tổ chức tài chính, các công ty tư nhân và các tổ chức thương mại. PwC Việt Nam còn có một công ty luật 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam do Bộ Tư pháp cấp giấy phép có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và một chi nhánh tại Hà Nội.
PwC thường xuyên chia sẻ các thông tin cập nhật về tình hình kinh tế và pháp lý tại thị trường Việt Nam qua bản tin e-newsbrief. Tìm hiểu thêm về PwC tại: www.pwc.com/vn.
Danh sách vị trí đang mở tuyển dụng
Mô tả:
Lên ý tưởng xây dựng, định hình và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty và sản phẩm Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động truyền thông, quảng bá và sự kiện của công ty
- Ngày hết hạn: 25-12-2022
- Job level: Mới tốt nghiệp
- Công ty TNHH Goldsun Media
Mô tả:
Lên ý tưởng xây dựng, định hình và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty và sản phẩm Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động truyền thông, quảng bá và sự kiện của công ty
- Ngày hết hạn: 31-12-2022
- Job level: Mới tốt nghiệp
- Công ty TNHH DKSH Viet Nam
Mô tả:
Lên ý tưởng xây dựng, định hình và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho công ty và sản phẩm Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động truyền thông, quảng bá và sự kiện của công ty
- Ngày hết hạn: 19-01-2023
- Job level: Nhân viên
- Công ty TNHH King Sport