

Đạt Trương
Cập nhật đến ngày 13/08/2023
Nội dung được trích xuất từ profile LinkedIn
Anh Đạt Trương đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách hàng và tiếp thị, với sự đóng góp quan trọng tại các doanh nghiệp hàng đầu. Hiện tại, anh đang là Quản lý Khách hàng Chìa khóa tại DKSH từ tháng 8 năm 2021 và đã đảm nhận vị trí này trong khoảng 2 năm 1 tháng.
Trước đó, anh đã làm việc tại FrieslandCampina với vị trí Trợ lý Quản lý Khách hàng Chìa khóa và Masan Consumer Holdings với vị trí Trợ lý Quản lý Tiếp thị Thương mại. Anh cũng từng là Quản lý Kinh doanh đơn vị tại Kimberly-Clark và Giám đốc Kinh doanh tại Wipro Unza Vietnam Company Limited.
Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và khả năng quản lý khách hàng xuất sắc, Đạt Trương đã tạo giá trị thực sự cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển và thành công của DKSH và các công ty trước đó.