

Duyên Lê
Cập nhật đến ngày 16/08/2023
Nội dung được trích xuất từ profile LinkedIn
Duyên Lê là một chuyên gia về quản lý cộng đồng và dịch vụ khách hàng trên nền tảng truyền thông xã hội, với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Hiện tại, cô đang làm việc tại Grab với vị trí Community Manager từ tháng 1 năm 2020 đến hiện tại, đã trải qua 3 năm và 8 tháng. Trong vai trò này, Duyên Lê đã đóng góp tích cực trong việc xây dựng và quản lý cộng đồng, cũng như cung cấp dịch vụ khách hàng qua các nền tảng truyền thông xã hội.
Trước khi gia nhập Grab, Duyên Lê từng là Social Media Customer Service Team Leader tại một công ty khác trong 2 năm và 6 tháng. Cô cũng đã có kinh nghiệm làm việc tại Lazada Group với vị trí English Customer Service Representative, cũng như là Project Coordinator tại Tia Lua Foundation và Teaching Assistant tại ILA Vietnam.
Với khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng quản lý cộng đồng, Duyên Lê đã chứng tỏ mình là một chuyên gia đáng tin cậy trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng và khách hàng.