Ngọc Nguyễn

Loyalty & Financial Services Marketing Manager

Cập nhật đến ngày 16/08/2023

Nội dung được trích xuất từ profile LinkedIn

Ngọc Nguyễn là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và quản lý dịch vụ khách hàng, với hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty uy tín trong ngành. Hiện tại, cô đang giữ vị trí Loyalty and Financial Services Marketing Manager tại Grab từ tháng 1 năm 2021 đến nay, đã trải qua 2 năm 8 tháng.

Trước khi gia nhập Grab, Ngọc Nguyễn từng là Loyalty Marketing Manager tại cùng công ty từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 12 năm 2020, với thâm niên 3 năm 5 tháng. Cô cũng có kinh nghiệm làm việc tại Big C Vietnam với vị trí Loyalty and Partnership Development Manager và tham gia Future Senior Managers Program.

Với sự kết hợp giữa kiến thức sâu rộng về tiếp thị và kỹ năng quản lý dịch vụ khách hàng, Ngọc Nguyễn đã đạt được những thành công ấn tượng trong việc xây dựng và quản lý các chương trình khách hàng trung thành. Với sự kinh nghiệm từ Like.vn và GlassEgg Online, cô cũng đã tham gia vào việc phát triển các dự án tiếp thị và sản phẩm với vai trò quan trọng.