

Phạm Ngọc Châu
Cập nhật đến ngày 06/08/2023
Nội dung được trích xuất từ profile LinkedIn
Anh Phạm Ngọc Châu là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý kênh phân phối và tối ưu giá trị tại Bayer Crop Science. Với hơn 4 năm làm việc tại công ty, anh đã đóng góp đáng kể trong việc phát triển và quản lý các kênh phân phối hiệu quả.
Trước khi gia nhập Bayer, anh đã có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các công ty nổi tiếng và đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý. Tại Red Bull, anh đã đảm nhận vai trò Trade Marketing and Activation Manager, có trách nhiệm quản lý các hoạt động tiếp thị và kích hoạt thương hiệu.
Anh cũng từng là chủ doanh nghiệp tại LMCS, thể hiện sự khởi nghiệp và quản lý kinh doanh hiệu quả.
Trước đó, anh đã có kinh nghiệm làm việc tại Suntory PepsiCo Vietnam Beverage với tư cách Trade Marketing Manager và tại British American Tobacco với vai trò Trade Marketing Executive.
Với kiến thức và kinh nghiệm phong phú, anh Phạm Ngọc Châu đã đóng góp tích cực và mang lại giá trị lớn cho Bayer trong việc quản lý kênh phân phối và tối ưu giá trị kinh doanh của công ty.