Tài Lê

Strategic Agency Manager

Cập nhật đến ngày 16/08/2023

Nội dung được trích xuất từ profile LinkedIn

Tài Lê là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý chiến lược và phát triển đối tác. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, anh đã có những đóng góp quan trọng tại nhiều công ty hàng đầu và tỏa sáng trong vai trò của mình. Hiện tại, Tài đang là Strategic Agency Manager tại Google, từ tháng 7 năm 2022 đến nay, với hơn 1 năm 2 tháng trong vị trí này.

Trước đó, Tài đã làm việc tại Google với vai trò Pilot Lead của Vietnam Agency Incubator Program từ tháng 1 năm 2021 đến tháng 6 năm 2022, góp phần quan trọng vào việc hỗ trợ các đối tác phát triển. Trong thời gian ngắn, Tài cũng làm Client Partner tại Google, tập trung vào ngành CPG và sau đó là Client Lead cho thị trường FMCG tại Việt Nam.

Tài cũng có kinh nghiệm làm việc tại Kimberly-Clark, từng đảm nhận vai trò Brand Manager cho các danh mục Baby and Child Care và Feminine Care, cùng với vị trí Assistant Brand Manager. Anh cũng từng là Digital Strategist tại The Purpose Group và Vice President Of Finance And Operations tại AIESEC.

Với tư duy chiến lược sắc bén, kỹ năng quản lý đối tác tốt và kinh nghiệm đa dạng, Tài Lê đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp mà anh từng làm việc.